Yếu sinh lý nên ăn gì?
Các nghiên cứu gần đây cho thấy: Ở nam giới, khi giảm tiêu thụ chất béo và calo vào cơ thể lượng testosterone tăng gần 50%. Với phụ nữ, một chế độ ăn uống nhiều rau, trái cây, ngũ cốc,... giúp tăng đáng kể chỉ số chức năng tình dục nữ (FSFI).

Do đó, câu hỏi yếu sinh lý nên ăn gì cũng là băn khoăn của nhiều người.Dưới đây là các loại thực phẩm người bệnh nên bổ sung giúp tăng cường ham muốn tình dục.


 

Yếu sinh lý nam nên ăn gì?

Y học cổ truyền cho biết: “Dương sự khỏe hay yếu đều do chân hỏa khí suy hay thịnh, khi ngũ tạng ổn định, tinh huyết của 5 tạng tăng cao và chuyển về thận,từ đó không cần sử dụng thuốc mà chức năng sinh lý tự tăng cường”. Do đó, để trị yếu sinh lý tốt nhất nên chọn thực phẩm giúp dưỡng tỳ phế, ôn bổ khí sau:

● Trứng gà: Đây là nguồn cung cấp một lượng lớn protein cho cơ thể. Trong trứng gà chứa rất nhiều cholesterol - dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường hooc - môn sinh dục nam testosterone. Lưu ý, nam giới chỉ nên ăn lòng trắng trứng gà, dùng 2 quả/tuần.

● Hải sản: Đây là thực phẩm đứng đầu trong danh sách trả lời cho câu hỏi nam giới yếu sinh lý nên ăn gì. Các loại hàu, sò,... chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, trong đó có kẽm - hoạt chất giúp tái tạo DNA, phục hồi tế bào và tăng cường chức năng sinh lý. 

● Trái cây: Các loại trái cây tốt cho sinh lý nam như: chuối, dâu tây, xoài, dưa hấu,... chứa nhiều hoạt chất: Sắt, vitamin B tổng hợp, kali, magie,... giúp tăng cường ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

● Thịt đỏ: Nam giới yếu sinh lý nên ăn gì? Người bệnh nên bổ sung các loại thịt chứa nhiều đạm như: thịt dê, thịt bò… giúp cơ thể khỏe mạnh, từ đó nâng cao khả năng tình dục và chức năng sinh lý.

● Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn gì - Hành tây là câu trả lời phù hợp:

 

Yếu sinh lý nữ nên ăn gì?

Ở nữ giới, đa phần lượng estrogen đều được tiết ra từ buồng trứng. Bất kỳ rắc rối nào liên quan tới sức khỏe, tâm lý đều khiến hoạt động tiết hormone ở buồng trứng bị đảo lộn gây suy giảm ham muốn lâu ngày dẫn tới yếu sinh lý nữ.

Do đó, bên cạnh việc giữ tâm lý thoải mái, sinh hoạt khoa học thì chế độ ăn uống cũng rất quan trọng. Các món ăn, bài thuốc trả lời cho câu hỏi yếu sinh lý ở nữ giới ăn gì bao gồm: 

● Socola: Phụ nữ ăn socola thường xuyên sẽ có nhu cầu sinh lý cao hơn những người không ăn. Do trong socola chứa phenylethylamine một chất kích thích, giúp giải phóng endorphins trong thời gian quan hệ vợ chồng từ đó tăng độ nhạy cảm và hưng phấn cho chị em.

● Các loại hạt: Gồm hạt đậu đỏ, bí ngô, hạnh nhân,... chứa nhiều chất xơ, kẽm và các khoáng chất giúp thúc đẩy tổng hợp hooc môn sinh dục nữ estrogen,tăng cường nhu cầu sinh lý giúp chị em hưng phấn hơn trong mỗi cuộc “yêu”.

● Cá hồi: Axit béo omega - 3 trong cá hồi giúp tăng cường lưu thông máu tới bộ phận sinh dục. Đồng thời giúp cải thiện cảm giác thư giãn và hạnh phúc khi quan hệ.

● Món ăn: Các món ăn như tôm xào hẹ, chim bồ câu hầm câu kỷ tử, gà trống luộc, tôm nấu đậu phụ,... cũng là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi nữ giới yếu sinh lý nên ăn gì?

Ngoài việc nắm rõ yếu sinh lý nên ăn gì người bệnh cũng cần sau dựng lối sống khoa học, lành mạnh để hỗ trợ trị bệnh hiệu quả như sau:

 

Yếu sinh lý không nên ăn gì?  

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề yếu sinh lý không nên ăn gì, thì cần tuyệt đối hạn chế các loại thực phẩm sau:

● Một số loại rau: Gồm rau răm, rau bạc hà,... tuy không có tính độc nhưng nếu ăn nhiều sẽ gây suy giảm tinh khí ở nam giới, kém cường dương, giảm ham muốn,...

● Nội tạng động vật: Theo các chuyên gia dinh dưỡng, món ăn này ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng “chuyện ấy” đặc biệt là ở nam giới vì gây suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.

● Chất kích thích: Cả nam giới và nữ giới đều cần hạn chế sử dụng rượu, bia,thuốc lá, cafe,... vì chúng có thể gây suy giảm khả năng cương dương ở nam giới hoặc chất bôi trơn ở nữ giới.

Tốt nhất để biết chính xác yếu sinh lý không nên ăn gì thì người bệnh cần tiến hành thăm khám để xác định thể trạng sức khỏe và nguyên nhân gây bệnh từ đó lựa chọn phương pháp kiêng khem phù hợp.

SỬ DỤNG THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI ĐỂ TRỊ YẾU SINH LÝ HIỆU QUẢ

 

Để tăng khoái cảm, tăng cường bản lĩnh phái mạnh và chất lượng “cuộc yêu” được cải thiện nhanh chóng, nam giới có thể dùng thuốc cường dương. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn, trong đó thuốc cường dương Ngựa Thái được giới thiệu giúp cánh mày râu “sung mãn như ngựa” cũng là sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều anh hiện nay.

Thuốc cường dương Ngựa Thái giúp cho tất cả các anh trở nên tự tin và nam tính như họ mong muốn, khiến người phụ nữ thân yêu của mình thấy thoả mãn hơn về nhu cầu chăn gối vợ chồng và luôn mong muốn nhiều hơn nữa để tạo ra những cảm xúc thăng hoa, hạnh phúc bên tình yêu của mình.

Thuốc cường dương Ngựa Thái với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Vì vậy, rất an toàn cho người sử dụng. Cũng như nhiều loại thuốc cường dương khác, Ngựa Thái hoạt động dựa trên nguyên lý tăng cường lượng máu lưu thông đến thể hang dương vật, giúp các mô dương vật giãn nở, kích thích dương vật lớn hơn cả về chiều dài lẫn chiều rộng, đồng thời cương cứng nhanh và bền vững.

 


Thành phần chính của thuốc cường dương Ngựa Thái: 


Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên gồm: Boschniakia rossica, Pilous antler, Sealwort, Cynomorium, Angelica, Ginseng, Medlar, Chinese caterpillar fungus, Cistanche and other precious Chinese herbs.

Boschniakia Rossica: có tác dụng làm sạch và nuôi dưỡng thận dưới dạng thuốc bổ, chữa liệt dương ở nam giới, tăng cường tim, được sử dụng trong thuốc bổ thêm sinh lực, giúp giảm bớt táo bón, được sử dụng vào ban da, nó có tác dụng chống lão hóa hiệu quả, được sử dụng trong kết hợp với các loại thảo mộc khác để làm tăng trí nhớ.
Pilose antler: Nhung hươu
Sealwort: Một loại cây được sử dụng trong y học cổ trên trung quốc và nó cũng được trồng để làm cảnh.
Cynomorium: Các chiết xuất từ các loại thảo dược này giúp ức chế HIV, cải thiện lưu thông máu và giảm huyết áp. Nó cũng có thể giúp điều trị chứng bất lực ở nam giới.
Angelica: (Bạch chỉ) Mộ loại dược liệu được sử dụng làm thuốc trong y học cổ truyền Trung Quốc.
Ginseng: Nhân sâm
Medlar: quả sơn tra
Chinese caterpillar fungus: đông trùng hạ thảo
Cistanche and other precious Chinese herbs: Một số loại thảo mộc khác.

Thời hạn sử dụng: 3 năm

Công thức nhượng quyền từ: America Shengliyuan (International) Science Technology Development Co.Ltd

Nhà sản xuất: Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD (B-21, No.177 East Point Road, Causeway Bay, Hong Kong)


Công dụng thuốc cường dương ngựa thái:

 

   - Tăng cường khả năng cương cứng.
   - Tăng kích thước dương vật.
   - Kéo dài thời gian quan hệ.
   - Cải thiện bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
   - Bồi bổ chức năng thận.
 

 

Đối tượng sử dụng thuốc cường dương ngựa thái:

 Những nam giới gặp phải các triệu chứng : Dương vật không cương cứng khi quan hệ, bất lực, xuất tinh sớm, di tinh dương vật nhỏ, thắt lưng đau và mệt mỏi đầu gối khi quan hệ, … Do hoạt động tình dục quá mức hay áp lực công việc nặng nề.
 

Cách sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái:


Uống 1 viên với 1 ly nước trước khi quan hệ tình dục khoảng 20 – 30 phút.

Chú ý
  • Với những người sức khỏe yếu hơn chỉ nên dùng 1/3 viên.
  • Đối với người khỏe mạnh có thể dùng 1 viên vì tác dụng thuốc khá mạnh.
  • Để mang lại hiệu quả nhanh hơn nên nhai thuốc.

Hướng dẫn đặt mua VIÊN CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI

 
    
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút "MUA HÀNG'' ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
                                                                                                                     

 

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM