Xuất tinh sớm nằm trong hội chứng rối loạn xuất tinh, là nguyên nhân thường gặp nhất trong các vấn đề tình dục ở nam giới.
Có đến 50% nam giới bị xuất tinh sớm ở một thời điểm nào đó trong đời.

#thuockeodaiquanhe
Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới
Xuất tinh sớm có thể do nhiều lý do hội tụ, trong đó có các lý do từ bệnh lý thực thể, tuy nhiên có thể nêu ra một vài nguyên nhân khách quan như: Do yếu tố tâm lý, mệt mỏi và stress: Trong đại đa số trường hợp, xuất tinh sớm có liên quan đến những lo lắng (trong nghề nghiệp, về điều kiện vật chất, chuyện gia đình, quan hệ vợ chồng...). Do thói quen thủ dâm: trong khi thủ dâm, chủ nhân thường có tâm lý bị người khác phát hiện, xấu hổ và căng thẳng nên thường hay vội vàng, mong muốn xuất tinh nhanh, dần dần tạo thành thói quen xuất tinh sớm.

Về mặt sức khỏe, xuất tinh sớm gây một số tác hại. Ở một số người bệnh do không điều trị kịp thời hoặc sau vài lần xuất tinh sớm đã xuất hiện khủng hoảng tinh thần, tâm trạng lo lắng, thậm chí là giảm thiểu chức năng sinh lý ngày một nặng thêm, dần dần xuất hiện liệt dương, dương vật không cương cứng.

Nam giới  bị xuất tinh sớm, khi “lâm trận” lại thường lo lắng là mình sẽ xuất tinh sớm, như vậy là tạo thành vòng luẩn quẩn càng lo lắng thì tình trạng xuất tinh sớm càng nhanh hơn. Xuất tinh sớm làm cho cặp bạn tình không được hưởng đầy đủ khoái cảm tình dục, nên  đời sống vợ chồng và hạnh phúc gia đình sẽ bị đe dọa.

Chứng xuất tinh sớm sẽ càng dễ chữa nếu như bạn tình hiểu biết và hỗ trợ cả về mặt tình cảm và hành động thực tế. Nếu chưa đạt được như mong muốn thì nam giới đừng ngại chia sẻ với bác sĩ nam khoa, để có giải pháp phù hợp khắc phục tình trạng này.


Ngoài ra, các sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ cũng mang lại hiệu quả nhất định để khắc phục chứng xuất tinh sớm.

 
CHAI XỊT KÉO DÀI THỜI GIAN QH DYNAMO DELAY

CHAI XỊT KÉO DÀI THỜI GIAN QH DYNAMO DELAY

  • Thành phần chính : lidocain 13%.
    Đặc tính sản phẩm : gây tệ nhẹ , không gây nóng rát.
    Tác dụng  phụ : không 
    Dung tích: 22ml.
    Chứng nhận FDA không gây dị ứng cho người sử dụng.
    Hiệu quả hơn với 270 lần xịt.
    Màu sắc: không màu.
    Mùi vị: không mùi , vị đắng nhẹ
    Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.
    Xuất xứ : USA 
    Nhà sản xuất :  MOMENTUM MAGAGEMENT

Kết quả hình ảnh cho đạt hàng ngay gif


Thuốc dạng Gel bôi: Dạng gel bôi trực tiếp lên “cậu nhỏ”, xoa đều để thuốc ngấm dần vào “cậu nhỏ” sẽ có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ.

 
TITAN GEL GOLD NGA CHÍNH HÃNG

TITAN GEL GOLD NGA CHÍNH HÃNG

Sản phẩm titan gel được chiết xuất 100% hoàn toàn từ thiên nhiên, các thành phần trong sản phẩm gồm:
AXIT HYALURONIC: Tương thích với tế bào của cơ thể, tăng tốc độ phát triển của các mô, qua đó giúp tăng kích thước dương vật khi sử dụng một thời gian dài từ 3 đến 5 tháng.
AXIT SUCCINIC: Kích thích tăng trưởng của tế bào duy trì mức độ dinh dưỡng cần thiết nuôi cơ tại đây, hỗ trợ mang lại hiện quả và chất lượng khi cậu nhỏ cương cứng.
CHIẾC XUẤT TỪ CÂY MÃ THIÊN THẢO: Đây là tinh chất tự nhiên giúp cải thiện tình trạng thiếu máu lưu thông ở vùng dương vật, hỗ trợ cải thiện thành mạch máu, cải thiện độ cương cứng của dương vật.
CHIẾC XUẤT TỪ QUẢ DÂU TÂY: Thành phần vitamin và vi lượng trong dâu tây cần thiết cho khả năng cương cứng phát triển của dương vật 
PENOTEROL: Giúp cho thành mạch dương vật đàn hồi, co giản tốt hơn.
AXIT OLETIC: Tích tụ mô mỡ làm tăng kích thước dương vật.
MALTODETRIN: Tăng cường sự vững chắc của dương vật sau khi phát triển to và dài ra làm cho chúng trở nên khỏe hơn. 

Kết quả hình ảnh cho đạt hàng ngay gif


Thuốc dạng uống: Thuốc dạng này không có tác dụng trực tiếp như dạng bôi hay dạng xịt mà cần một khoảng thời gian để thuốc phát huy tác dụng, chúng cũng giúp tăng cường sinh lý và hỗ trợ chống xuất tinh sớm.

 
THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI

THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên gồm: Boschniakia rossica, Pilous antler, Sealwort, Cynomorium, Angelica, Ginseng, Medlar, Chinese caterpillar fungus, Cistanche and other precious Chinese herbs.

- Boschniakia Rossica: có tác dụng làm sạch và nuôi dưỡng thận dưới dạng thuốc bổ, chữa liệt dương ở nam giới, tăng cường tim, được sử dụng trong thuốc bổ thêm sinh lực, giúp giảm bớt táo bón, được sử dụng vào ban da, nó có tác dụng chống lão hóa hiệu quả, được sử dụng trong kết hợp với các loại thảo mộc khác để làm tăng trí nhớ.
- Pilose antler: Nhung hươu
- Sealwort: Một loại cây được sử dụng trong y học cổ trên trung quốc và nó cũng được trồng để làm cảnh.
- Cynomorium: Các chiết xuất từ các loại thảo dược này giúp ức chế HIV, cải thiện lưu thông máu và giảm huyết áp. Nó cũng có thể giúp điều trị chứng bất lực ở nam giới.
- Angelica: (Bạch chỉ) Mộ loại dược liệu được sử dụng làm thuốc trong y học cổ truyền Trung Quốc.
- Ginseng: Nhân sâm
- Medlar: quả sơn tra
- Chinese caterpillar fungus: đông trùng hạ thảo
- Cistanche and other precious Chinese herbs: Một số loại thảo mộc khác.

Kết quả hình ảnh cho đạt hàng ngay gif



LƯU Ý: BẠN NÊN MUA SẢN PHẨM Ở NHỮNG NƠI BÁN HÀNG UY TÍN, ĐỊA CHỈ RÕ RÀNG, CÓ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ.