THỜI GIAN QUAN HỆ BAO LÂU LÀ ĐỦ?

Đa số nam giới nghĩ rằng “quan hệ càng lâu là càng oai”, phụ nữ sẽ càng thích. Tuy nhiên quan niệm đó hoàn toàn sai lầm.

Nhiều người còn phóng đại “cuộc yêu” của bản thân đến 45 – 60 phút để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình với người khác.

Thông thường, thời gian quan hệ tính từ lúc đưa dương vật vào âm đạo chỉ từ 7-10 phút là hợp lý. Ngoại trừ những phụ nữ ham muốn tình dục cao thì sẽ cần lâu hơn.

Tuy nhiên, “chuyện ấy” của mỗi người khác nhau và thời gian quan hệ cũng không giống nhau. Thời gian “yêu” của người này với người kia biểu hiện qua các giai đoạn sau:

Khúc dạo đầu

Trước khi vào cuộc, tất cả các đôi đều làm tình, ôm ấp, vuốt ve, massage,… cho nhau để cả hai cùng có niềm hưng phấn. Hoạt động này diễn ra từ 5 – 25 phút tùy theo từng cặp đôi. Nhưng nếu thời gian kéo dài quá mức sẽ làm cho cả hai mất đi sự hứng thú.

Thời gian quan hệ

Tính từ lúc “mây mưa”, tức là lúc “cậu bé” xâm nhập vào “cô bé” cho đến khi hưng phấn tột đỉnh và xuất tinh lý tưởng nhất là từ 7 – 10 phút.

Với những người đàn ông khỏe mạnh, không bị bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe thì con số này hoàn toàn có thể đạt được.

Nếu thời gian “xâm nhập” ngắn, từ 1-3 phút thì mới gọi là xuất tinh sớm.

Nam giới đừng nên nghe theo những lời khoe mẽ “tôi 30, 40 phút” rồi tự áp mức đó cho mình vì hai lý do sau:

  • Thứ nhất do tính sĩ diện của đàn ông (đàn ông ai cũng nói thêm chứ không nói bớt về khả năng sinh lý).
  • Thứ hai, chỉ có những cô nàng có ham muốn nhu cầu cao mới cần thời gian lâu như vậy. Những người bình thường chỉ 10 phút là quá đủ với họ, càng lâu họ sẽ càng đau và có thể sợ hãi những lần sau.

QUAN HỆ LÂU RA CÓ SAO KHÔNG?

Khi “mây mưa”, thời gian vận động của cả 2 quá lâu phần nào sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác, lúc này, “cậu nhỏ” và “cô bé” cũng có thể bị tổn thương.

Việc vùng kín của cả hai bị tổn thương, trầy xước, đau rát sẽ dễ dẫn đến viêm nhiễm và các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,…

Thoi Gian Quan He Lau Ra La Bao Lau

Hơn nữa, tim và cơ bắp hoạt động nhiều khi “yêu” quá lâu sẽ làm cả hai chán nản, mệt mỏi, mất sức. Bạn gái cũng từ đó sợ và từ chối, không thích giao ban với bạn những lần sau.

NHỮNG CÁCH QUAN HỆ LÂU XUẤT TINH AN TOÀN HIỆU QUẢ

Dưới đây, Quỳnh sinh lý sẽ tư vấn cho bạn những điều cần lưu ý và 8 cách quan hệ lâu ra, giúp chàng tự tin đưa nàng “lên đỉnh” trong mọi “cuộc yêu”.

MẸO TRƯỚC KHI QUAN HỆ?

Muốn “cuộc yêu” diễn ra suôn sẻ, nam giới cần lưu ý những điều sau:

KHỎE TRƯỚC RỒI TÍNH

cách quan hệ lâu ra hơn

Có một lối sống lành mạnh, sức khỏe tốt giúp nam giới sung mãn hơn khi “yêu”

Điều đầu tiên, cũng là điều quan trọng nhất, đó là nam giới cần có một lối sống lành mạnh và sức khỏe tốt. Một người đàn ông ốm yếu, thường xuyên có bệnh chắc chắn trong quan hệ tình dục cũng không thể sung mãn được.

Bởi vậy điều cần làm trước tiên là có một sức khỏe thật tốt bằng cách ăn uống đủ dinh dưỡng, vận động thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc, sống lành mạnh.

Khi khỏe mạnh dương vật có thể lên bất cứ khi nào bản thân muốn, từ đó tăng cường sự dẻo dai và quan hệ được lâu hơn.

Cái gốc phải chắc rồi mới tính tiếp được các chàng trai!

KHÔNG ĐƯỢC TỰ TI

cách quan hệ lâu ra nhất

Các chàng cần nhớ câu thần chú cần nhớ “tôi lúc nào cũng dai như trâu”

Trước khi đánh trận, chiến binh nghĩ mình thắng thì 50% là họ thắng, nghĩ thua thì coi như thua.

Trong chuyện quan hệ cũng vậy, trước khi đút vào các chàng cứ nghĩ “tôi yếu, tôi sớm” thì y như rằng vừa đưa vào là “bắn pháo hoa”.

Thay vào đó, các đấng mày râu phải luôn tự tin về bản thân mình, nghĩ mình khỏe, mình dai như trâu. Điều này mặc dù nghe hay đấy, nhưng nếu như bạn đang “2 phút 3 phát” thì làm sao nghĩ mình “dai như trâu” được.

Nếu vậy, hãy đọc ngay bí quyết sau đây!

GÓP GIÓ THÀNH BÃO

Bạn đặt mục tiêu 1 tháng kiếm 500 triệu mà hiện tại thu nhập của bạn chỉ được 10 triệu 1 tháng. Nếu vậy, bạn phải tìm cách để gia tăng thu nhập của mình lên từ từ, lên 30, 50, 100 rồi tăng dần lên 200, 300, 500 triệu.

Không thể nào tháng này bạn đang kiếm được 10 triệu mà tháng sau lên ngay 500 triệu được. Quan hệ lâu ra cũng vậy, giờ bạn đang được 1 phút. Nếu ngay lập tức bạn đặt mục tiêu phải được 10 phút trong 1 tuần thì đây là điều không khả thi. Khi bạn không đạt được sẽ khiến bạn chán nản và tự ti.

Như vậy là sai phương pháp. Bạn cần đặt mục tiêu tăng từ 1 phút lên 2 phút, 2 phút lên 3 phút, rồi tiến từ từ đến mục tiêu 10 phút. Có như vậy, bạn mới dần đạt được mục tiêu.

KEGEL – BÀI TẬP GIÚP QUAN HỆ LÂU XUẤT TINH

Kegel Giup Quan He Lau Ra

Để có sức khỏe tốt, cơ thể cường tráng thì phái mạnh nên luyện tập các bài tập để quan hệ lâu ra. Dưới đây là ba bài tập giúp bạn cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, cuộc yêu sớm kết thúc của mình.

Kegel là bài tập thể dục chủ yếu tập trung ở nhóm cơ mu cụt và cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Đầu tiên, bạn tưởng tượng mình đang muốn đi tiểu nhưng ráng nín. Điều này sẽ giúp bạn làm quen với các cơ PC, tức nhóm cơ chạy từ xương mu đến xương cụt.

Khi đã quen và thích nghi tốt với bài tập, bạn có thể thực hành bài tập thể dục này ở bất cứ đâu mình muốn. Trong thời gian làm việc, bạn có thể siết chặt các nhóm cơ PC và giữ trong vòng 5 giây, cứ thế thả lỏng thư giãn và lặp lại đều đặn từ 10 – 20 lần mỗi ngày.

Cách luyện tập này có công dụng cải thiện sức chịu đựng, hỗ trợ cương dương và tăng cường cơ bắp. Qua đó, tình trạng xuất tinh sớm của bạn dần được kiểm soát và giúp quan hệ lâu ra.




NGOÀI RA CÒN CÓ THỂ SỬ DỤNG THUỐC ĐỂ HỖ TRỢ QUAN HỆ LÂU RA HƠN
1.THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI

Thành phần chính của thuốc cường dương Ngựa Thái: 


Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên gồm: Boschniakia rossica, Pilous antler, Sealwort, Cynomorium, Angelica, Ginseng, Medlar, Chinese caterpillar fungus, Cistanche and other precious Chinese herbs.

Boschniakia Rossica: có tác dụng làm sạch và nuôi dưỡng thận dưới dạng thuốc bổ, chữa liệt dương ở nam giới, tăng cường tim, được sử dụng trong thuốc bổ thêm sinh lực, giúp giảm bớt táo bón, được sử dụng vào ban da, nó có tác dụng chống lão hóa hiệu quả, được sử dụng trong kết hợp với các loại thảo mộc khác để làm tăng trí nhớ.
Pilose antler: Nhung hươu
Sealwort: Một loại cây được sử dụng trong y học cổ trên trung quốc và nó cũng được trồng để làm cảnh.
Cynomorium: Các chiết xuất từ các loại thảo dược này giúp ức chế HIV, cải thiện lưu thông máu và giảm huyết áp. Nó cũng có thể giúp điều trị chứng bất lực ở nam giới.
Angelica: (Bạch chỉ) Mộ loại dược liệu được sử dụng làm thuốc trong y học cổ truyền Trung Quốc.
Ginseng: Nhân sâm
Medlar: quả sơn tra
Chinese caterpillar fungus: đông trùng hạ thảo
Cistanche and other precious Chinese herbs: Một số loại thảo mộc khác.

Thời hạn sử dụng: 3 năm

Công thức nhượng quyền từ: America Shengliyuan (International) Science Technology Development Co.Ltd

Nhà sản xuất: Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD (B-21, No.177 East Point Road, Causeway Bay, Hong Kong)

 


Công dụng thuốc cường dương ngựa thái:

 

   - Tăng cường khả năng cương cứng.
   - Tăng kích thước dương vật.
   - Kéo dài thời gian quan hệ.
   - Cải thiện bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
   - Bồi bổ chức năng thận.
 


2.THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NHẬT BẢN JAPAN TENGSU
                 

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM THUỐC CƯỜNG DƯƠNG JAPAN TENGSU.

1. Thành phần: 

- Probides 50mg guranosterols.
- Korean Ginseng (tinh chất nhân sâm Hàn Quốc).
- Pregnenolone.
- Zinc(as oxide).
- Ganoderma lucidum.
- Trái cây Wolferry.
- Hsueh-lien-hua.
- Broomrape.
- Actinolite.
- Rùa yếm.
-Tinh hoàn của Bò Tây Tạng.
- Nhân sâm.
- Lông nhung.

 

 

2. Công dụng:

- Bổ sung dưỡng chất kích thích cơ thể sản sinh Testosterone giúp tăng cường sinh lý an toàn, bền bỉ.
- Hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng bệnh: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn…ở nam giới
- Dương vật cương cứng mạnh mẽ, bền bỉ, kéo dài thời gian quan hệ.
- Tăng cường ham muốn và cực khoái.

 

3. Đối tượng sử dụng:
 

- Nam giới gặp rắc rối trong chuyện chăn gối như: giảm ham muốn, ít hưng phấn,…
- Nam giới bị xuất tinh sớm.
- Nam giới gặp vấn đề về cương dương.

 



4. Hướng dẫn sử dụng:

- Uống 1 viên trước khi có quan hệ khoảng 20 phút.

- Không sử dụng Japan Tengsu với các thực phẩm nhiều dầu mỡ. 
Mỗi ngày chỉ được uống 1 viên. Nếu muốn uống viên thứ 2 thì cách ít nhất 3 ngày sau.
- 1 viên có tác dụng trong vòng 72 giờ
** Nếu còn thắc mắc không rõ về cách sử dụng hãy gọi ngay 0899 898 113 để được tư vấn kĩ

***Những thông tin về sản phẩm Japan Tengsu trên chỉ mang tính chất tham khảo, nên hỏi ý kiến người có chuyên môn trước khi dùng để đảm bảo an toàn.

Với các thông tin được cung cấp trong bài viết, bạn đã biết được những cách giúp quan hệ lâu ra.Những cách này khá an toàn, cực kỳ hiệu quả mà phái mạnh không thể bỏ qua nếu muốn áp dụng. Vì vậy, bạn ãy lựa chọn một cách phù hợp với mình để có cuộc yêu thêm trọn vẹn, mang lại sự thỏa mãn cho bạn đời nhé
                                                       


          HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI SHOP CHÚNG TÔI.

   Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909003358 - 0899.898.113 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.