Phần lớn phụ nữ đều phải đối mặt với tình trạng suy giảm ham muốn ở một thời điểm nào đó trong cuộc đời.
#thuockeodaiquanhe, #Cach_tang_ham_muon_o_nu

Chuyện này có thể xuất phát từ cả hai yếu tố về thể chất và tinh thần, đa phần sẽ nảy sinh từ một số nguyên nhân chính dưới đây:

Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới

Căng thẳng: Áp lực công việc, gia đình khiến người phụ nữ dễ bị stress, chuyện phòng the chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Stress khiến bạn đau đầu, căng thẳng và luẩn quẩn trong những suy nghĩ không có lối thoát nên không còn tâm trí để nghĩ đến chuyện vui vẻ cùng với bạn tình, không còn cảm thấy thích thú với chuyện ấy.

Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới

Sử dụng thuốc tránh thai trong thời gian quá dài: Thuốc tránh thai cũng như các loại thuốc hormon sinh dục phá vỡ cân bằng nội tiết bình thường của cơ thể, ảnh hưởng đến sự bài tiết của các kích thích tố nữ, làm giảm bôi trơn âm đạo, vì vậy dẫn đến những khó chịu khi yêu. Thuốc tránh thai cũng có tác dụng phụ gây giảm ham muốn tình dục.

Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới


Vận động quá sức: Nhiều phụ nữ đam mê những môn thể thao đòi hỏi phải mất nhiều sức lực, dần dần sẽ giảm ham muốn tình dục. Vận động quá mức sẽ tiêu hao nhiều lượng mỡ trong cơ thể. Khi lượng mỡ ngày càng giảm đến mức không còn mỡ thừa thì hormon nữ trong cơ thể sẽ ít và như vậy ham muốn tình dục sẽ nhạt dần.

Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới

Bất đồng và không hài lòng về chồng: Cảm giác không thỏa mãn trong mối quan hệ giữa hai người sẽ làm cạn kiệt niềm vui thích chuyện phòng the ở phụ nữ. Bất kỳ mâu thuẫn nào xuất hiện trong đời sống cũng có thể ảnh hưởng đến cảm xúc và ham muốn tình dục của phụ nữ và dần phát triển nặng nề hơn theo thời gian.

Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới

Rối loạn tiền mãn kinh và mãn kinh: Giai đoạn này nhiều phụ nữ giảm ham muốn tình dục. Hiện tượng khô âm đạo, đau khi giao hợp làm họ không hứng thú với chuyện ấy. Ngoài việc mắc các bệnh mạn tính như: đái tháo đường, tim mạch, khớp, bệnh cột sống, ung thư, trầm cảm, hút thuốc lá... cũng làm giảm ham muốn tình dục.

Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới

Lạm dụng dung dịch vệ sinh: không ít chị em sử dụng xà phòng, khăn ướt, dung dịch có mùi thơm... để vệ sinh vùng kín nhiều lần trong ngày. Các sản phẩm này dễ phá hủy độ pH tự nhiên của môi trường âm đạo, làm tăng khả năng bị nhiễm nấm gây ngứa ngáy, đau rát, quan hệ tình dục sẽ đau và giảm ham muốn.

Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới

Để lấy lại ham muốn cho phụ nữ các bạn có thể sử dụng các sản phẩm "Nước hoa kích dục" chính hãng

 

NƯỚC HOA KÍCH DỤC LURE CAO CẤPNƯỚC HOA KÍCH DỤC LURE CAO CẤP

Lure là loại nước hoa tình yêu được xem như món bảo bối của các chàng trai kích dục nữ giới hay bạn gái kích dục bạn trai mà họ đang theo đuổi bởi sự đẹp trai, phong độ và cuốn hút, sau một lúc xịt sẽ khiến cho đối tác khó có thể cưỡng nổi sức mê hoặc và chủ động tiến tới mời gọi bạn quan hệ để giải quyết nhu cầu sinh lý tự nhiên. Sử dụng trong môi trường nhẹ nhàng và sạch sẽ mang lại cho bạn cảm giác sung sướng vô cùng và ham muốn tột độ.

Với hương thơm như mùi cơ thể phermone được các nhà khoa học nghiên cứu và cho kết luận chính xác sự tương đồng sinh học cùng với mùi cơ thể của động vật vốn dĩ khá hôi, thường sẽ là tanh, mùi không dễ chịu, tiết nhờn cơ thể đặc trưng của động vật hiện diện bởi thời tiết, địa lý, tập tính sinh hoạt cộng đồng.

Mùi cơ thể này giúp cho chúng tìm thấy nhau dễ dàng, Pheromone có hiệu ứng hiện diện tần sóng hiệu ứng dựa trên đặc tính tự nhiên mà chúng tìm được đến nhau, sẽ lấy hiệu ứng tương thích từ mùi pheromone mà chúng có thể kích dục nhau cũng như giao phối.

Riêng đối với con người, hương thơm của pheromone giống như 1 mùi đặc trưng trên cơ thể bạn nam hoặc bạn nữ, mùi hương tiết ra này sẽ hoàn toàn khác nhau, tuy nhiên hương thơm này khá nhẹ bởi con người thường bị tác động bởi mỹ phẩm, môi trường ô nhiễm hơn là sống thích hợp giữa ngừời với người, nên chưa thể khiến cho bạn tình mê mẩn.

Chính vì thế mà pheromone có trong nước hoa kích dục Lure có thể át đi mùi mẫn, khi kết hợp với cơ thể của bạn, từ đó mà xây dựng tần sóng mạnh mẽ, khuếch tán rộng hơn nhiều, tạo sự chú ý ở một khoảng không gian nhất định, kích thích tăng nội tiết tố, kích thích ham muốn ở bạn tình, làm trỗi dậy cảm giác tình dục, khó tả, hương thơm quyến rũ đối phương thầm lặng mà không hề biết, đối phương sẽ không kiềm chế nổi cao trào nhục dục đó vào lao nhanh đến bạn để giải quyết sinh lý tình dục bản năng thôi thúc mạnh.

Kết quả hình ảnh cho đạt hàng ngay gif